Tin mới nhất

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Nhiều trường học cũng bị bỏ qua giáo dục thể chất cho sinh viên

Trên cơ sở là quan điểm của nhiều đại biểu tại hội nghị nghiên cứu khoa học về giáo dục thể chất (GDTC) trong các trường đại học và cao đẳng ở đồng bằng sông Cửu Long đã được tổ chức vào ngày 3/1 tại Đại học Cần Thơ phan mem quan ly nhan su. Hội thảo


cảnh đã được tổ chức tại Đại học Tho.Thuc ngành giáo dục nên được thể chất hiện

Tại hội nghị, các đại biểu từ các trường đại học, cao đẳng, các trường trung học trong vùng đồng bằng sông Cửu Long nhận định, sinh viên làm việc GDTC (SV) theo thời gian trong trường hợp vẫn còn nhìn thấy ánh sáng dẫn đến khu vực này là không đủ Quảng cáo google adwords.

Trong một công trình nghiên cứu nói GDTC tại trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An, Hoàng Tuyền Lâm giảng viên (Trường Đại học Tiền Giang) đánh giá, hiệu quả của Trường ĐH Kinh tế GDTC - Công nghiệp Long An chỉ tăng vừa phải. Đường Sư phụ nói giảng dạy nội dung chương trình GDTC là không thống nhất, các điều kiện phục vụ cho các thiết bị sân, các công cụ và đào tạo là người nghèo và lạc hậu. Ngoài ra, thể thao ngoại khóa đã không được thực hiện, câu lạc bộ là người nghèo, không thu hút sinh viên tham gia. Giáo viên thiếu trình độ chuyên môn không nên tăng không đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của công việc.

Thạc sĩ Route bằng chứng, trường có khoảng 4.000m2 để giảng dạy GDTC, trong khi số lượng sinh viên là 5.800 sinh viên (1,5 m2/SV) thấp hơn so với quy định (10m2/SV). Khu vực này bên ngoài giảng dạy cũng GDTC được sử dụng cho các mục đích khác như sân khấu của lễ hội, bãi đỗ xe là một nơi cán bộ quản lý, nhà ở tạm thời cho học sinh xe.

Vì vậy, khi có lễ hội, sự chậm trễ tháo dỡ công trình có ảnh hưởng ít nhiều học tập của sinh viên. Trong khi đó, các phương tiện phục vụ thiếu rất giảng dạy tại trường mỗi năm chỉ được trang bị một thiết bị cho giảng dạy, sinh viên cũng phải trang bị cho mình để có những tuyến Master.

Thạc sĩ Nguyễn Văn Hòa (CTU) trong cuộc thảo luận về GDTC công việc cũng cho biết, từ năm 2010 đến nay, chương trình Đại học GDTC Cần Thơ 60 buổi tập chỉ ảnh hưởng đến số lượng chất lượng phần đào tạo để cải thiện sức khỏe của học sinh. Kể từ đó, sự phân chia thời gian cho các chương trình giảng dạy bắt buộc và tự chọn theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục trước đây không thực hiện. Bên cạnh đó, công việc của biên dịch và bài giảng cũng phải đối mặt với khó khăn.

Trong khi đó, số lượng nhân viên tại Đại học Cần Thơ GDTC thiếu về số lượng và chất lượng. Năm 2013, doanh thu thuần thực hiện các nhân viên của trường, số giáo viên về chủ đề này GDTC 10 người mất tích và giảng viên chất lượng ở cấp tiến sĩ vẫn còn hạn chế, bài phát biểu của Thạc sĩ Tiến sĩ Hòa nói thực tế. Về cơ sở vật chất phục vụ

GDTC, trong bài phát biểu của mình, cho biết Thầy Hòa, mặc dù khu vực dịch vụ cho GDTC lớn (khoảng 31.000m2) nhưng để phục vụ giảng dạy cho học sinh toàn trường khoảng 50.000 người vẫn không đáp ứng nhu cầu. Bên cạnh đó, không được trang bị để giảng dạy cho giảng dạy và phát triển chuyên môn trong một số môn thể thao (thể thao) vẫn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Thạc sĩ Nguyễn Quốc Việt Nam (Đại học Cần Thơ) cũng xem phong trào chất lượng trong thể thao ngoại khóa cao đẳng Cần Thơ trong những năm gần đây phát triển chậm. Theo Thạc sĩ Việt Nam, gây ra cả hai mục tiêu và chủ quan, trong đó có vai trò của tư vấn cấp dưới cho khả năng lãnh đạo tốt là không thuyết phục. Song song, buộc huấn luyện viên không phải là tay GDTC hoạt động, chưa thực sự thống nhất, không hết lòng vì phong trào chung cũng như trình độ chuyên môn của giáo viên còn hạn chế. Ngoài ra, việc thiếu kinh phí và các hoạt động phong trào thể thao ngoại khóa nên không hiệu quả.

Theo thạc Việt Nam, một yếu tố không thể thiếu để giúp các môn thể thao ngoại khóa phong trào trong các trường đại học và cao đẳng là việc thành lập các câu lạc bộ thể thao trong trường học để tạo điều kiện cho sự hình thành của các đội thể thao và cải thiện hiệu suất cho các trường học hiện tại Cần Thơ Cao đẳng không có bất kỳ hoạt động câu lạc bộ, bao gồm cả doanh chuyển động của không tìm thấy được phát triển.

Và Thạc sĩ Trần Thanh Phong (Trường Đại học Tiền Giang) được công nhận, các đối tượng giảng dạy tại trường Đại học Tiền Giang GDTC vẫn cứng nhắc, chưa đáp ứng được lợi ích của sinh viên. Trong lớp học, giáo viên vẫn còn một số bước để thực hiện một lớp cứng nhắc, theo tuần tự từ bước này sang bước khác học nhàm chán làm cho nặng. Các giảng viên cũng không sử dụng tất cả các công cụ và điều kiện tổ chức sân tập thực hành sinh viên. Trong khi đó, đa số học sinh không nhìn thấy tầm quan trọng của các đối tượng nghiên cứu GDTC vì điều này không được bao gồm trong các kết quả cũng như học bổng chung cho sinh viên cũng nên bỏ qua chủ đề này, Thạc sĩ Feng nói.

Thạc sĩ Phong cũng cho biết, so với nhu cầu của thực hành chuyên môn, cơ sở vật chất hiện tại của Trường Đại học Tiền Giang vẫn còn thiếu căn cứ, rất nhiều công cụ thực hành. Đó là tình trạng thiếu điều này đòi hỏi giáo viên mới cần phải thay đổi phương pháp giảng dạy, cải tiến phương pháp lớp học, sắp xếp các nội dung bài học để tận dụng tối đa của căn cứ và cơ sở vật chất cho các tổ chức giảng dạy và học tập.

Trong khi đó, Thạc sĩ Trần Huỳnh Thị Hương Lan (Đại học Tiền Giang) nhấn mạnh vai trò của nghiên cứu khoa học (nghiên cứu khoa học) đối với lĩnh vực thể thao SV. Theo Thạc sĩ Lan, cho ngành thể thao SV, nghiên cứu khoa học không chỉ là phương pháp học tập, mà còn là điều kiện và phương tiện của giáo viên thực hành trong tương lai. Thiếu nhận thức và kỹ năng nghiên cứu khoa học, các giáo viên sẽ không hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và giáo dục học sinh trong điều kiện làm việc đòi hỏi giáo viên phải thường xuyên tóm tắt kinh nghiệm nghiên cứu, thay đổi phương pháp mới để phù hợp với khán giả và thực tiễn giáo dục, cho biết Thạc sĩ Lan.

Theo Thạc sĩ Hương Lan, sinh viên nghiên cứu khoa học nghiên cứu thể thao giúp hình thành và nuôi dưỡng những phẩm chất cần thiết cho giáo viên tương lai là sự kiên trì, nhẫn nại, khắc phục khó khăn, khám phá sáng tạo, khách quan, giáo viên giúp đỡ chính xác với các quyết định kịp thời, cũng như các biện pháp điều trị hiệu quả.

Nghiên cứu khoa học cũng giúp SV tiếp cận thể thao mạnh dạn thực tế để giáo dục chung, phong trào thể thao quần chúng và trong các trường học, kiến ​​thức chuyên môn, bồi dưỡng sự hình thành của kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy, các tổ chức công nghiệp cho các sinh viên nghiên cứu khoa học thể thao là cần thiết để đào tạo giáo viên có khả năng chuyên môn giảng dạy và khả năng nghiên cứu chuyên ngành hiệu quả nhất, Thạc sĩ Lan khẳng định thêm. Và

Với những giải pháp như trên, tại hội nghị, nhiều đại biểu cũng đề cập đến giải pháp để loại bỏ các hạn chế trong công tác GDTC trong lĩnh vực này.

Thạc sĩ Lâm Hoàng Tuyên cho rằng nên sức mạnh nhận thức về vai trò, vị trí, tác dụng của GDTC làm việc với sinh viên để đảm bảo sự phát triển sức khỏe và thể chất. Duy trì các hoạt động thể dục thể thao thường xuyên cho học sinh dưới hình thức các cuộc thi nhằm khuyến khích sinh viên tham gia, làm dấy lên phong trào giữa các lớp, làm cho khoa học hơn SV thể thao yêu thích.

Nên tham gia của Thảo luận về giảng dạy vì nó là hợp lý và nên làm, để làm lý thuyết giảng dạy trong các chương trình chiếm 10-15%. Có quá sinh viên mới đầy đủ hơn ý thức của chủ thể và hiểu vai trò của học tập hiệu quả trong các trường học GDTC

Thạc sĩ Trò chơi Trong bài phát biểu của mình, Thạc sĩ Nguyễn Văn Hòa giáo viên là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giáo dục trong các trường học. Vì vậy, tiếp tục đào tạo phát triển chuyên môn cho các thành phần này. Theo thạc sĩ Hoa cũng tuyên bố, cần phải điều chỉnh chương trình giảng dạy theo hệ thống tín dụng và nâng cao số 60-90 nhiều hơn để dạy trong 3 học kỳ cũng như các phương pháp sáng tạo và hình thức giảng dạy dưới sự chỉ đạo của việc thúc đẩy chủ động, tích cực cho SV cải thiện sự phát triển sức khỏe và thể chất.

Để nâng cao phong trào ngoại khóa, theo Thạc sĩ Nguyễn Quốc Việt Nam, tuyên truyền sâu rộng về sự cần thiết để làm việc trên các giảng viên và sinh viên thể dục thể thao cũng tổ chức các hoạt động như tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe và giảng dạy học tập tốt. Cần có một kế hoạch cụ thể các hoạt động thể thao ngoại khóa, bao gồm phối hợp chặt chẽ của các đơn vị tham gia vào trường. Xây dựng các câu lạc bộ thể thao để thu hút sinh viên tham gia mức độ khỏe mạnh sân chơi và hạn chế tiêu cực, do đó việc phát hiện và đào tạo các vận động viên cho các đội thể thao của trường, cho biết tổng thể các biện pháp, giải thưởng Việt Nam.

Hiện nay, nhiều trường đại học và cao đẳng các khoản tín dụng đào tạo, với lĩnh vực thể thao, theo Thạc sĩ Nguyễn Thanh Liêm (Đại học Cần Thơ), nên được quy định nhóm 20-24 sinh viên vì đây là cụ thể cho các sinh viên ngành công nghiệp có thể nắm bắt những kiến ​​thức mới, tạo cơ sở để học sinh tiểu học phát triển khả năng tự học và tự nghiên cứu. Bên cạnh đó, cần mở nhiều lớp học ngoại khóa, câu lạc bộ, các nhóm sinh viên và trình độ chuyên nghiệp.

Thạc sĩ Liêm cho biết, nâng cao yêu cầu đầu vào của sinh viên để đảm bảo chất lượng học tập và nghiên cứu các kết quả cũng như chương trình đào tạo đa dạng hóa môi trường học tập cho sinh viên. Cần phải nhận được thông tin phản hồi của các cựu sinh viên, sử dụng lao động của các chương trình đào tạo lao động cho cơ sở đánh giá chính xác hơn về chất lượng của ngành giáo dục so với nhu cầu thực tế của xã hội, Thạc sĩ Tiến sĩ Liêm nói.

Để thực hiện một số phương pháp sáng tạo phương pháp giảng dạy, Thạc sĩ Trần Thanh Phong cho rằng, nhà trường cần quan tâm, đầu tư nhiều hơn cho GDTC đối tượng, bao gồm tăng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị như thế này là một phần rất quan trọng trong việc đổi mới không thể thiếu quá trình giảng dạy phương pháp.

Học sinh phải xác định tầm quan trọng của vấn đề này cũng như thúc đẩy tinh thần tích cực tự học tập, phát huy năng lực cá nhân trong các hoạt động thể thao, trong việc tự học và tự thực hành nhiều hơn ở nhà. Khuyến khích học sinh tham gia hoạt động thể thao ngoài trường trong khi nhà trường đã không đáp ứng tất cả các nhu cầu của sinh viên, Thạc sĩ Feng nhấn mạnh.

Ngoài ra, các đại biểu cũng đề nghị, kế hoạch có thể yêu cầu trình độ đào tạo nâng cao cho giáo viên và thường có các chính sách phù hợp cho giảng viên trung thành với nghề. Ngoài ra, nhu cầu xây dựng, trang bị cơ sở vật chất để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên, sinh viên thực tập và đào tạo nâng cao chất lượng giảng dạy và các hoạt động khác có liên quan Thiết kế website trường học.


Huỳnh Hải Xem thêm: kinh tế, lây lan hương, Nguyễn Quốc Việt Nam, hội thảo nghiên cứu khoa học, phục vụ giảng dạy, nâng cao chất lượng giảng dạy, Đại học Cần Thơ, Tiền Giang, Tuyên, long an, thạc sĩ, Nguyễn hài hòa văn hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉnh sửa bởi Blogger Templates - Published By Gooyaabi Templates | Powered By Blogger